Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Giảm cân cấp tốc an toàn hiệu quả từ 5 đến 7 ngày

Bạn bị béo phì?. Bạn bị tăng cân đột ngột?. Bạn đang có buổi tiệc sắp tới muốn giảm cân nhanh?. Bạn bị mỡ máu cao cần giảm mỡ máu?...

Có rất nhiều cách để giảm cân do nhu cầu của từng người sau đây mình sẽ đưa ra một số cách cho phương pháp giảm cân ngắn hạn cũng như dài hạn phải nắm chắc những vần đề sau:

Chế độ ăn uống giảm béo


Chất đạm, tinh bột, béo và chất cồn (trong rượu bia) là những chất sinh ra năng lượng nhiều nhất. Các thức ăn chứa nhiều chất này sẽ làm bạn bị dư thừa năng lượng, và chính lượng dư thừa ấy sẽ làm tích tụ nhiều mỡ trắng – tác nhân gây nên béo phì, đặc biệt là những vùng eo, bụng đùi.

Chế độ giảm cân khoa học là hạn chế thức ăn giàu đạm, chất béo, tinh bột.. chứ không phải là hoàn toàn “tạm biệt” chúng. Nên lựa chọn những thức ăn giàu đạm từ sữa, các loại tinh bột giàu chất xơ, các loại chất béo không no để mang lại hiệu quả cao nhất 

Thường xuyên ăn các loại trái cây ít ngọt, các loại rau xanh, thức ăn giàu chất xơ đem lại hiệu qủa hữu hiệu trong việc giảm cân. Cam, cà chua, cà rốt, táo, ớt Đà Lạt,… chính là những thực phẩm bạn nên đưa vào thực đơn mỗi ngày.

Ngoài ra, uống nhiều nước cũng là một trong những cách giảm cân an toàn và hiệu quả. Tùy theo mức độ vận động mà uống từ 2-3 lít nước mỗi ngày. Uống nhiều nước không chỉ giúp bạn loại bỏ những chất độc hại và chất thải mà còn giúp bạn hạn chế sự thèm ăn, giảm cholesterol và làm làn da trở nên mịn màng hơn.

Thức ăn giảm béo

Chế độ luyện tập giảm béo


Luyện tập thể dục là một trong những điều tiên quyết khi giảm cân, nhằm tiêu hao những mỡ thừa trong cơ thể. Nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày và 5 ngày mỗi tuần cho việc vận động thể lực.

Nếu bạn có thời gian và điều kiện, có thể đến các phòng tập gym, yoga hay các sân thể thao bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, tennis,… để luyện tập thường xuyên và có bài bản. Nếu không, bạn cũng có thể tự tập ngay tại nhà bằng những cách thức đơn giản như đi cầu thang bộ, làm việc nhà, đi bộ, đi xe đạp,…

Ché độ luyện tập giảm béo

Chế độ sinh hoạt giảm béo


Thực hiện chế độ sinh hoạt theo giờ giấc tránh xáo trộn trong làm việc cộng nghỉ ngơi. Giữ tinh thần thoải mái, tránh stress. Cơ thể thoái mái thì việc kiên trì chế độ giảm béo thành công và hiệu quả.

Chế độ sinh hoạt giảm béo


Chúc các bạn có thể giảm cân thành công!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến

Blog Archive