Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Thuốc Bonidiabet dành cho người bệnh tiểu đường


Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc chữa bệnh tiểu đường, trong đó có thuốc Bonidiabet. Sau đây, mời bạn đọc cùng đi sâu tìm hiểu về thuốc Bonidiabet, thành phần, công dụng và hiệu quả thực tế của thuốc đối với bệnh tiểu đường như thế nào qua nội dung bài viết sau đây.

Từ xa xưa, bệnh tiểu đường là thủ phạm cướp đi sinh mạng của nhiều người với những biến chứng: đột quỵ, tai biến mạch máu não, đục thuỷ tinh thể, mù loà; biến chứng trên gan, thận,... dẫn tới tử vong. Vì thế, các phương pháp chữa trị tiểu đường tập trung vào đẩy lùi biến chứng của căn bệnh

Nhưng thực tế, có nhiều loại thuốc chữa tiểu đường. Tuy nhiên, theo nhận định từ các bác sĩ chuyên khoa bệnh học nội thì thuốc chữa bệnh cần phù hợp với loại tiểu đường ( tuýp 1, tuyp 2 hay 3) mà bác sĩ chỉ định điều trị.



Thuốc Bonidiabet đến với người bệnh tiểu đường ra sao?


Xuất phát từ nhu cầu thực tế, thuốc chữa tiểu đường trong nước dường như chưa mang lại hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó, dùng quá nhiều thuốc tây có thể gây một số tác dụng phụ như nhờn thuốc, kháng thuốc.

Tuy nhiên, thật may mắn cho người bệnh tiểu đường khi thuốc tiểu đường Bonidiabet được nhập khẩu từ Canda- một loại thuốc vô cùng hiệu quả đã được đưa về sử dụng tại Việt Nam- mở ra cơ hội mới dành cho người bệnh tiểu đường.

Bonidiabet gồm thành phần nào?


Thuốc được sản xuất tại nhà máy Viva Pharmaceutical Inc, 13880 Viking Pl, Richmond, BC V6V 1K8; được Bộ y tế Canada kiểm định chất lượng và cho phép sử dụng tại nước này cũng như nhiều nước trên toàn thế giới trong đoa có Việt Nam.

Nói về thành phần của thuốc, Bonidiabet với các thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên được chiết xuất từ cây lô hộ, hạt methi, cây thìa canh, mướp đắng.Trong đó nổi bật hội tụ trong Bonidiabet là các nguyên tố vi lượng từ kẽm, magie, Chromium, Acid alpha lipoic tác dụng đặc biệt với người bệnh tiểu đường và tiền tiểu đường:

- Giảm triệu chứng mệt mỏi, tiểu nhiều, khát nước, sụt ký.... do bệnh tiểu đường gây ra

- Giảm mỡ máu, ổn định và giảm dần đường huyết

- Đặc biệt với tác dụng mà thuốc Tây khó làm được đó là ngăn chặn biến chứng của tiểu đường trên toàn bộ cơ thể, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đột quỵ, tai biến.... do tiểu đường gây ra.

Thuốc Bonidiabet được y học Canada chứng minh là thuốc hiệu quả. Tại Việt Nam được giám đốc bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông chứng minh trên lâm sàng, chứng nhận là thuốc tiểu đường tốt hiệu quả lên tới 96,67%  sau 2 tháng sử dụng.

Liều dùng và giá thuốc Bonidiabet


Thuốc Bonidiabet được dùng vơis liều lượng uống 1-3 viên x 2 lần/ ngày. 

Hiện nay Bonidiebet được bán với giá lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp và được phân phối tại các tất cả hiệu thuốc trên toàn quốc.

Phản hồi của người bệnh tiểu đường sau khi sử dụng thuốc Bonidiabet


Để kiểm chứng Bonidiabet có hiệu quả hay không. Chúng ta cùng lắng nghe chia sẻ của người bệnh sau khi sử dụng loại thuốc này:

Anh Phạm Văn Hiền, 29 tuổi, ở 23 Ngô Thì Nhậm, tp Pleiku, Gia Lai, đt: 0866.850.411: “ anh tình cờ phát hiện bệnh tiểu đường năm 2013 khi đi khám sức khỏe. Lúc đấy đường huyết lên tới 23 phẩy, phải nằm viện điều trị. Sau đó, anh được bác sĩ điều trị bằng tiêm insulin và uống thuốc tây liên tục và đường huyết xuống 13. Sau đó cũng không thể giảm xuống nữa, tình trạng sức khỏe xấu đi. Trong lần tình cờ đọc báo, anh biết đến và sử dụng thuốc tiểu đường Bonidiabet. Sau 2 tháng dùng đường huyết giảm 8 phẩy, sau đó giảm còn 5,6 mừng không tả nổi”.

Bác Đặng Thị Ninh (71 tuổi, ở số 37 ngõ 269 Hàng Kênh, p. Hàng Kênh, Lê Chân, tp. Hải Phòng chia sẻ: “ 25 năm tôi bị tiểu đường, 24 năm bị huyết áp đường huyết vẫn luôn là 12 đến 14, HbA1c luôn là mức 8. Sau đó, bác biết đến và sử dụng thuốc tiểu đường Bonidiabet, sau 4 lọ bác giảm được gần hết thuốc tây, đường huyết là 5.8, HbA1c là 6, bác rất hài lòng,…”

Mong rằng, những thông tin từ bài viết thực sự hữu ích dành cho người bệnh tiểu đường.  Nếu như bạn còn thắc mắc về bệnh tiểu đường hay Bonidiabet, hãy liên hệ 18001044 để được các dược sĩ tư vấn và giải đáp miến phí!.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến

Blog Archive