Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Cách cai thuốc lá thành công nhờ Boni Smok?

Hỏi: Nhà mình có ông anh trai bị nghiện thuốc lá 10 năm rồi mình muốn hỏi dùng boni smok có cai thành công không và boni smok có tốt không vì mình sợ có tác dụng phụ sau này?.


Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe nên dùng boni smok ngay


Trả lời:
Chào bạn, boni smok là sản phẩm cai thuốc lá của công ty botania nó đã ra đời và được mọi người tin dùng 10 năm nay rồi.

Boni Smok được làm từ bài thuốc thảo dược bí truyền từ các thảo dược như kim ngân anh, cúc hoa, quế... có tác dụng đổi mùi vị thuốc lá, khiến cho người hút không còn cảm giác ngon miệng, thậm chí nếu hút cố còn buồn nôn. Sau vài lần như thế khiến cho người nghiện thuốc lá sẽ sợ chính mùi thuốc lá và từ bỏ thuốc lá thành công.

Boni Smok không giống như các sản phẩm khác có chứa nicotin thành phần gây nghiện thuốc lá nên sau khi sử dụng cai thuốc lá boni smok các bạn có thể yên tâm sản phẩm không có bất kì tác dụng phụ nào cả.

Boni smok đánh bay cơn nghiện thuốc lá dù 10 năm hay 20 năm cũng tự tin có thể cai thuốc lá thành công các bạn nhé. Chúc các bạn sớm cai thuốc lá thành công.

Sau đây là một số các chia sẻ về việc cai thuốc lá từ boni smok
Boni-Smok giúp giảm hút thuốc lá
Người nghiện thuốc lá tin BoniSmok sẽ làm lên "điều kỳ diệu"
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến

Blog Archive