Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Bonidiabet- lựa chọn sáng suốt dành cho người tiểu đường

Tiểu đường (đái tháo đường) là bệnh lý nội khoa thường gặp nhưng  để lại nhiều hệ lụy đến sức khỏe, có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, việc tìm thuốc chữa bệnh tiểu đường vẫn còn khá gian nan đối với người bệnh. Và để giúp cho bệnh nhân đái tháo đường có thể sớm lấy lại sức khỏe, chúng tôi xin giới thiêu sản phẩm Bonidiabet- lựa chọn sáng suốt dành cho người tiểu đường.

Bệnh tiểu đường


Bệnh tiểu đường (đái đường) 


Bệnh tiểu đường hiện nay có 3 tuýp 1, 2 và 3. Trong đó, tiểu đường type 1 là do cơ thể  người bệnh không thể sản sinh ra insulin. Đối với bệnh nhân tiểu đường type 2 thì cơ thể  người bệnh có thể vẫn sản sinh được insulin nhưng không sản xuất đủ để glucose phân chia và các tế bào nôi dưỡng cơ thể mà tích tụ trong máu. Ở type 3 hay còn gọi là tiểu đường thai kỳ.

Bẹnh tiểu đường không chỉ làm sức  khỏe người bệnh suy giảm nhanh chóng mà nếu không chữa trị sớm, đúng phác độ và thực hiện kiêng khem không hợp lý thì rất có thể phải đối mặt với biến chứng đột quỵ, mù lòa, tai biến,…dẫn tới tử vong. 

Tìm nhiều thứ thuốc chữa tiểu đường


“ có bệnh thì vái tứ phương” quả đúng như vậy và điều này có vẻ như đúng hơn với những ai mắc bệnh tiểu đường. Bởi lẽ, hầu hết ai mắc bệnh tiểu đường đều phải trải qua quá trình chữa bệnh lâu dài, cùng với đó là sử dụng đủ thức thuốc với hy vọng mong manh rằng bệnh sẽ được đẩy lùi.
Tuy nhiên, con đường chữa bệnh còn khá gian nan. Bởi đến nay nhiều loại thuốc chữa tiểu đường tỏ ra “bất lực” với căn bệnh này, khiến bệnh nhân càng nản ý chí chữa bệnh.

Bonidiabet- lựa chọn sáng suốt dành cho người tiểu đường


Bonidiabet lựa chọn sáng suốt cho bệnh nhân tiểu đường


Một loại thuốc chữa tiểu đường mở ra cơ hội cho hàng nghìn người mắc bệnh được mang tên Bonidiabet. Đây là một trong những loại thuốc chữa tiểu đường được nhiều người tin dùng bởi không có tác dụng phụ mà đặc biệt hiệu quả dành cho những người tiền tiểu đường và tiểu đường.

 Công dụng từ thuốc tiểu đường BoniDiabet


- BoniDiabet là thuốc tiểu đường nhập khẩu từ Canada có nguồn gốc thiên nhiên từ cây thìa canh, quế, lô hội, hạt methi,…giúp hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường gây ra. BoniDiabet bổ sung các nguyên tố vi lượng như Magie, Kẽm, Selen, Chrom và Alpha lipoic acid hiệu quả tối ưu cho người tiểu đường.
- BoniDiabet hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm mỡ máu, làm giảm glucose máu
- BoniDiabet ngăn ngừa các biến chứng, ngăn chặn bước tiến của bệnh trên hệ tim, gan, thận, võng mạc, các bệnh lý thần kinh ngoại biên; tác dụng giảm triệu chứng tiểu nhiều, khát nước,  làm lành vết thương, ngăn ngừa xơ vữa động mạch,…
- BoniDiabet tác dụng  giảm cholesterol và lipid máu
- Bổ sung vi chất, hỗ trợ giúp người bệnh tiểu đường trong chế độ ăn kiêng, giảm béo phì.

Dây thìa canh chữa bệnh tiểu đường


 Thông tin về sản phẩm:


Đóng gói: 60 viên/hộp.
Giấy phép Bộ y tế số: 13239/2011/YT-CNTC
Nhà sản xuất: Viva Pharmaceutical, Inc. Made in Canada
Nhà cung cấp: Công ty TNHH Thương mại Botania 
Trụ sở chính: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

BoniDiabet là sản phẩm chính hãng được sản xuất tại nhà máy Viva Pharmaceutical Inc, 13880 Viking Pl, Richmond, BC V6V 1K8, Canada, đạt tiêu chuẩn cGMP của Bộ Y tế Canada, trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO) chứng nhận.



Share:

2 nhận xét:

  1. sản phẩm dùng như thế nào vậy bạn

    Trả lờiXóa
  2. bonidiabet dành cho những bệnh nhân bị tiểu đường, dùng rất tốt bạn nhé

    Trả lờiXóa

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến

Blog Archive