Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Cai thuốc lá mang lại lợi ích gì? Phương pháp cai thuốc lá hiệu quả

Bạn là người nghiện thuốc lá, đã quyết tâm nhiều năm rồi mà vẫn chưa thể bỏ được. Bạn chưa thật sự tự tin để bỏ thuốc lá, cảm thấy khó có thể cai thuốc lá được và bắt đầu chán nản với quá trình cai thuốc của mình. Hãy đọc và tìm hiểu về những lợi ích mà bạn có được khi bỏ thuốc lá và phương pháp cần kiên trì thực hiện dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Lợi ích từ việc cai thuốc lá
- Khi cai được thuốc lá, bạn không còn khạc đờm nhiều vào mỗi buổi sáng. Việc này rất mất vệ sinh, ảnh hưởng đến người xung quanh. Bạn cũng cần lưu ý, khạc đờm còn là triệu chứng cho những bệnh liên quan đến thanh quản và khoang miệng.
- Tiết kiệm 1 khoản chi phí đáng kể. Trung bình mỗi tháng bạn tiêu tốn khoảng 700 nghìn để mua thuốc lá, nếu dùng số tiền này cho những việc làm lành mạnh khác để cải thiện sức khỏe hoặc đơn giản dùng làm tiền tiết kiệm thì mỗi năm tích  lũy được 1 số tiền đáng kể. Chưa kể đến việc bạn sẽ không phải tốn kém tiền để chữa trị những bệnh lý khác do thuốc lá gây ra.
- Hơi thở thơm mát, răng không bị ố, xỉn màu; môi không bị thâm bởi khói thuốc.
- Bạn sẽ tự tin trong giao tiếp hàng ngày
- Bạn và người thân trong gia đình tận hưởng cuộc sống trong khong gian sạch sẽ, lành mạnh. Chỉ cần 1 thời gian sau khi bỏ thuốc lá, nghĩ lại bạn sẽ cảm thấy thật kinh hoàng khi có khoảng thời gian chìm trong khói thuốc và nghĩ rằng tạo sao mình không từ bỏ nó sớm hơn.
- Các mối quan hệ với người thân trong gia đình được cải thiện, tốt hơn. Bạn sẽ không còn phải đau đầu bởi suốt ngày nghe cằn nhằn phải bỏ thuốc, phải trốn ra ngoài để hút thuốc khi đang trong bữa cơm hoặc nói chuyện cùng gia đình. Những người thân bên cạnh bạn cũng sẽ yêu quý bạn nhiều hơn vì nghĩ rằng bạn đã bỏ thuốc vì họ. Tình cảm của bạn với bạn gái chắc chắn sẽ tốt hơn, ngọt ngào hơn bởi không có vị đắng của khói thuốc. 
Cai thuốc lá mang lại lợi ích gì

Trên đây mới chỉ là những lợi ích nho nhỏ mà bạn có thể có được khi cai thuốc lá. Hãy kiên trì và quyết tâm cai thuốc, bởi hút thuốc lá rất hại cho sức khỏe và ảnh hưởng đến cuộc sống, hạnh phúc của bạn.
Phương pháp cai thuốc lá hiệu quả
Cảm giác cực kỳ thèm thuốc thường xuất hiện ở những người bỏ thuốc đột ngột. Bạn hãy bắt đầu bằng cách giảm thuốc lá từ từ, dần dần từng bước; cần kiên trì sử dụng súc miệng bằng Boni-Smok trước khi bạn muốn hút thuốc sẽ giúp bạn chống lại cơn thèm.
Boni Smok có tốt không?
Boni Smok rất tốt cho người nghiện thuốc lá, tác dụng chính của Boni-Smok là làm thay đổi mùi vị thuốc lá khi hút. Các hoạt chất có trong Boni-Smok sẽ phản ứng với nicotine trong khói thuốc, làm mất vị ngon của thuốc lá khi hút, giúp người nghiện chán khói thuốc và hết cơn thèm thuốc. Giúp họ từ bỏ thói quen hút thuốc. 
Cảm giác cực kỳ thèm thuốc với người nghiện thường chỉ kéo dài 1 - 5 phút. Để đạt được hiệu quả cao nhất, người hút thuốc hãy súc miệng bằng Boni-Smok ngay trước khi muốn hút thuốc 2 phút.
Ngoài ra, Boni Smok còn làm sạch răng miệng, giúp cho hơi thở luôn thơm tho (khi miệng hôi, răng sâu, viêm lợi, hút thuốc lá...)
Thành phần của Boni Smok
Boni-Smok được điều chế từ Kim ngân hoa, Bồ công anh, Cúc hoa, Natri sulfat, dầu quế,  Acid citric sẽ phản ứng nới nicotine trong khói thuốc làm mất vị ngon và mùi thơm của thuốc lá, từ đó giúp bạn hết cơn thèm thuốc. 
Cách dùng Boni Smok: Ngày súc miệng 2-3 lần, mỗi lần 20-30 ml trước khi hút thuốc lá. Súc miệng trong khoảng 30 giây, không được uống.
Boni Smok giúp bạn bỏ thuốc lá triệt để trong 3-7 ngày. Đặc biệt, Boni-Smok đã được cấp giấy phép của Bộ Y tế, hoàn toàn không có tác dụng phụ. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng Boni Smok mà không lo lắng bất kỳ vấn đề gì. 
Vp tư vấn: 204H- Đội Cấn- Ba đình – Hà Nội, liên hệ qua sđt: 18001044 để được tư vấn cụ thể.   
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến

Blog Archive