Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Không thể 'chiều vợ' vì tiểu đường

Ăn nhiều nhưng luôn có cảm giác đói, người thì rất mệt, phong độ “chuyện ấy” cũng giảm hẳn, nhiều lúc muốn gần gũi với vợ nhưng lại không thể khiến anh Tuấn (42 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) cảm thấy buồn bực, khó chịu. Đi khám nam khoa, anh mới phát hiện mình mắc rối loạn chức năng sinh lý do mắc tiểu đường.

Anh chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể mắc bệnh nan giải này, việc cả đời dùng thuốc, ăn uống kiêng khem đã quá khổ rồi, nhưng buồn hơn là rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe” khi vẫn rạo rực ham muốn và vợ còn ngời ngời tuổi xuân".

Cũng mắc phải bệnh tiểu đường khi mới 35 tuổi, anh Nam (Thái Bình) không chỉ mất tự tin vì bản lĩnh đàn ông bị suy giảm mà vợ chồng anh còn hoang mang vì chưa có mụn con nào. Cưới vợ được nửa năm thì anh phát hiện mình mắc bệnh tiểu đường và cao huyết áp khi khám định kỳ ở cơ quan. Anh buồn bã chia sẻ: “mình không thể ngờ mọi việc lại nhanh đến thế, mới phát hiện mắc bệnh nửa năm mà khả năng tình dục của mình suy giảm hẳn. Khi gần gũi với vợ mà không thể, lại chưa có mọn con nào càng thấy mình khổ tâm.”



Rối loạn cương dương do mắc tiểu đường


Theo các chuyên gia y tế, ngoài các biến chứng có thể gặp như: mờ mắt nguy cơ dẫn đến mù lòa, tim mạch, đột quỵ, tai biến, nhiễm trùng… thì phần lớn nam giới mắc tiểu đường còn có thể bị rối loạn cương dương. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do:

Bệnh tiểu đường gây nhiễm độc thần kinh trong đó có hệ thần kinh điều khiển cung phản xạ của việc cương dương. Khi hệ thần kinh này bị tổn thương, làm rối loạn phản xạ dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương.

Bệnh tiểu đường làm cho lượng testosterone trong máu của nam giới bị suy giảm nghiêm trọng. Mà Testosterone sẽ kích thích ham muốn, tạo nên cung phản xạ chỉ đạo việc cương cứng của dương vật.

Bên cạnh đó, yếu tố tâm lý cũng tác động đáng kể, việc mắc bệnh tiểu đường hàng ngày phải lệ thuộc vào thuốc, sức khỏe tổng thể bị giảm sút nghiêm trọng, mắt kém, huyết áp cao… khiến người bệnh dễ rơi vào tình trạng buồn bã, chán nản; đồng thời làm giảm ham muốn, khả năng tình dục kém. 

Giải pháp quan trọng trong chữa bệnh


Theo các chuyên gia y tế đối với những người bị rối loạn cương dương do tiểu đường, việc đầu tiên và quan trọng nhất là phải chữa tiểu đường. Bệnh nhân cần chú ý tuân thủ việc dùng thuốc, chế độ ăn uống theo hướng dẫn của bác sĩ, thực hiện khám định kỳ. Khi lượng đường huyết ổn định, sống khỏe mạnh rồi thì mới có thể tính tới các nhu cầu khác như sinh hoạt tình dục.

BoniDiabet hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả


Thuốc BoniDiabet được xem là “giải pháp cứu cánh” đối với bệnh nhân tiểu đường, thuốc có tác dụng giúp ổn định đường huyết ở mức an toàn, ngăn không cho đường huyết tăng đột ngột, giảm Glucose máu, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường (mờ mắt, suy thận, tim mạch, rối loạn chức năng sinh lý…).

Công dụng của BoniDiabet đã được giám đốc Ths.Bs Vũ Văn Hoàng và các bác sĩ của bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông kiểm nghiệm lâm sàng (nghiên cứu từ tháng 5/2016 cho tới tháng 8/2016) cho thấy hiệu quả lên đến 96,7% khi dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tiểu đường BoniDiabet.

Thuốc trị tiểu đường BoniDiabet rất tốt và an toàn cho sức khỏe, bởi trong thành phần của BoniDiabet được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên: lô hội, mướp đắng, hạt methi, quế, dây thìa canh,… giúp giảm triệu chứng mệt mỏi, đi tiểu nhiều, cân bằng nội tiết, rất tốt cho những bệnh nhân tiểu đường bị biến chứng rối loạn chức năng sinh lý, không gây tác dụng phụ. Hơn nữa, trong thuốc BoniDiabet còn bao gồm cả các nguyên tố vi lượng (Magie, Kẽm, Crom, Selen, Alpha lipoic acid) giúp giảm Cholesterol, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường trên tim mạch, thần kinh, võng mạc, thận, đột quỵ, thậm chí tử vong…

Bệnh nhân cần sử dụng từ 1-3 viên BoniDiabet x 2 lần. Thuốc có tác dụng sau khoảng 2 tháng sử dụng đều đặn. 

Rất nhiều trường hợp bệnh nhân sau khi dùng thuốc trị tiểu đường BoniDiabet có hiệu quả rõ rệt, đường huyết hạ về mức an toàn nên được bác sĩ cắt giảm sử dụng thuốc Tây.

Lưu ý: Bệnh nhân tiểu đường cần điều trị bệnh song song với điều trị rối loạn chức năng sinh lý. Cùng với đó, để giữ gìn sức khỏe và duy trì phong độ trong đời sống chăn gối, bạn cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ về việc sử dụng thuốc Tây, bổ sung thực phẩm chức năng BoniDiabet để ổn định đường huyết, giảm thiểu và ngăn chặn biến chứng tiểu đường.

Nếu như bạn còn thắc mắc gì hãy liên hệ 18001044 để được các dược sĩ tư vấn và giải đáp miến phí. 

Văn phòng tư vấn : 204H- Đội Cấn- Ba Đình- Hà Nội.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến

Blog Archive