Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Bài thuốc hay chữa tiểu đường hiệu quả

Mặc dù hiện nay có nhiều loại thuốc Tây y có tác dụng điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, tìm đến các bài thuốc chữa bệnh tự nhiên luôn được người bệnh ưu tiên hàng đầu. Bởi thế, trong nội dung bài viết, chúng tôi sẽ bật mí cùng bạn bài thuốc chữa tiểu đường cực hay, hiệu quả mà an toàn.

Thần dược mang tên dây thìa canh

Bài thuốc dân gian trị bệnh tiểu đường không thể thiếu dây thìa canh.  Loại cây này có tên khoa học là Gymnema Sylvestre, được coi là “thần dược” trong điều trị tiểu đường với tác dụng chủ yếu trong hạ và ổn định đường huyết.
Cách áp dụng đó là sắc uống: dùng dây thìa canh với khoảng 50 g với 1,5 lít nước sắc uống trong ngày, nền dùng sau ăn 30 phút.
Tác dụng của dây thìa canh trong việc tăng cường hoạt tính của insulin, tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu,…
Dây thìa canh chữa bệnh tiểu đường trong bonidiabet

Bột Quế có tác dụng chữa tiểu đường

Quế có tên khoa học là Cinnamomumn cassia.BL. Trong các bộ phận như vỏ, llas, rễ, gỗ, tinh dầu, đặc biệt trong vỏ quế có tinh dầu cao nhất có khi đạt đến 4-5%. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng lượng tinh dầu có trong quế khá cao lên đến 4-5%.
Quế cho tác dụng hiệu quả trong giảm cholesterol, đặc biệt rất có lợi cho những người bị tiểu đường tuýp 2 và tác dụng chống đông máu rất tốt. Ngoài ra, quế có tác dụng giảm viêm nhiễm. Vì thế, người bệnh có thể sử dụng một thìa bột quế mỗi ngày có thể giúp giảm viêm khớp đau và sưng tấy.

Tác dụng Lô hội với bệnh tiểu đường

Không chỉ là nguyên liệu có tác dụng dưỡng da, làm đẹp đối với phụ nữ. Lô hội còn có tác dụng cực tốt với bệnh tiểu đường giúp ổn định đường huyết, giảm các triệu chứng do bệnh tiểu đường gây ra.
Theo đó, người bệnh có thể dùng 200gr cây lô hội tươi, bỏ gai, rửa sạch. Sau đó bạn thêm vào 200ml nước chín rồi ép lấy nước cốt lô hội uống, bạn có thể để tủ lạnh uống cả ngày.

Mướp đắng tác dụng tốt với bệnh nhân tiểu đường

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, mướp đắng được ví như một phương thuốc tốt tạo điều kiện cho sự trao đổi chất glucose trong toàn bộ cơ thể người bệnh tiểu đường với hai hợp chất có charatin và momordicin – hai chất này đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong việc làm giảm và ổn định mức đường trong máu.

Hội tụ kết tinh bài thuốc trên trong Bonidiabet

Những bài thuốc chữa tiểu đường nêu trên người bệnh khó có thể tự bào chế, chữa bệnh. Vì thế, các nhà nghiên cứu khoa học đã bào chế thành công phương thức kết hợp các bài thuốc  trong Bonidiabet.
Bonidiabet- sản phẩm xuất xứ từ Canada. Thuốc này được chiết xuất từ thảo dược hòa toàn tự nhiên (cây thìa canh, quế, lô hội, mướp đắng, hật meti), hội tụ kết tinh cùng các nguyên tố vi lượng bao gồm kẽm, magie, vitamn C….được Bộ Y tế Canada chứng minh hiệu quả tốt đối với người bệnh tiểu đường giúp làm giảm đường huyết, giảm mỡ máu; giảm các triệu chứng mệt mỏi, khát nước, tiểu nhiều do tiểu đường gây ra đồng thời ổn định đường huyết đồng thời ngăn chặn biến chứng xảy ra trên võng mac, tim mạch, thận, gan,,..do tiểu đường.
Theo đó, các chuyên gia y tế khuyên người bệnh nên chữa tiểu đường bằng thuốc tây theo đơn của bác sĩ, kết hợp chế độ luyện tập thể thao và chế độ dinh dưỡng dành cho bệnh nhân tiểu đường đồng thời dùng Bonidiabet với liều lượng ngày 1-3 viên x 2 lần/ngày, chỉ sau 2 tháng sử dụng, người bệnh có thể giảm đường huyết, hiệu quả đến 96,67%. Đây là một trong những loại thuốc giúp tăng tuổi thọ đối với bệnh nhân tiểu đường.
Hiện nay Bonidiabet được phân phối tại các cửa hàng, hiệu thuốc trên toàn quốc và được bán với giá bán  lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp.
Mong rằng bài thuốc chữa tiểu đường nêu trên sẽ giúp bệnh nhân tiểu đường điều trị bệnh hiệu quả, ngăn chặn biến chứng. Nếu như bạn còn thắc mắc về thuốc Bonidiabet hay bệnh tiểu đường, có thể liên hệ tới số máy 18001044 để được các dược sĩ tư vấn và giải đáp miến phí!.

Xem thêm:
Bệnh tiểu đường sẽ sớm “chào thua” khi biết phương pháp này

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến

Blog Archive