Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Thuốc tiểu đường bonidiabet Canada có tốt không?


Trong số nhiều nước bào chế thuốc tiểu đường thì Canada là một trong những nước cho ra đời thuốc tiểu đường Bonidiabet. Vậy liệu rằng thuốc tiểu đường Canada có tốt không? Nếu đang dùng thuốc Tây thì có thể dùng đồng thời Bonidiabet hay không? Bạn đọc hãy cùng theo dõi thông tin trong bài viết để có câu trả lời.

Tiểu đường ví như căn bệnh toàn cầu

Không chỉ ở Việt Nam mà có rất nhiều có tỷ lệ người mắc tiểu đường gia tăng. Đáng chú ý đó là tiểu đường gây nên nhiều nguy hiểm tới sức khỏe người bệnh, diễn biến âm thầm nhưng có thể đoạt mạng người bệnh bằng những biến chứng hiểm nghèo như: đột quỵ, tai biến mạch máu não, suy thận,…
Nguy hiểm là vậy nhưng thật may cho người bệnh tiểu đường vì hiện nay Canada đã bào chế ra một loại thuốc tiểu đường  mang tên Bonidiabet.

Thuốc tiểu đường Bonidiabet có thật sự tốt?


Chắc hẳn nhiều người mắc bệnh tiểu đường không còn quá xa lạ với thuốc Bonidiabet. Tuy nhiên vẫn còn một số người bệnh muốn sử dụng sản phẩm này nhưng chưa biết được hiệu quả thế nào? Băn khoăn có nên sử dụng hay không là điều dễ hiểu.

Bonidiabet có tốt không


Theo kết quả của một nghiên cứu từ trường Đại học Newcastle (Anh) cho biết người tiền tiểu đường hay người mắc bệnh tiểu đường vẫn có cơ hội sống khỏe ngay cả khi mắc bệnh, đảo ngược tình thế của bệnh nhờ sử dụng thuốc chữa bệnh theo chỉ định của bác sĩ, theo dõi đường huyết thường xuyên; thực hiện chế độ kiêng khem hạn chế tối đa đường và tinh bột, luyện tập thể thao và kết hợp đồng thời với thuốc Bonidiabet nguồn gốc từ Cannada.

Bonidiabet  là thuốc tiểu đường với thành phần hoàn toàn thảo dược thiên nhiên như dây thìa canh, mướp đắng, lô hội, hạt methi; kết hợp hài hòa với những nguyên tố vi lượng bao gồm các thành phần magie, kẽm, selen, crom và acid alpha lipoic với tác dụng:

Thứ nhất, giảm mệt mỏi, đi tiểu nhiều lần, tiểu đem, khát nước, tê bì,…giúp cân bằng thể trạng, duy trì cân nặng lý tưởng cho người bệnh.

Thứ hai, Bonidiabet có thể làm giảm đường huyết trong máu, ngăn chặn mỡ máu.

Thứ ba, ngăn chặn biến chứng tiểu đường nguy hiểm: bệnh động mạch vành, biến chứng trên gan, thận,…do tiểu đường gây ra.

Thuốc tiểu đường Bonidiabet có thể dùng cùng thuốc tây y, sản phẩm này được đánh giá đạt tiêu chuẩn cGMP của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA Mỹ và Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO.

 Tại việt Nam, Bonidiabet được Bộ Y tế cấp phép số: 22479/2016/ATTP-XNC lưu hành tuốc tại Việt Nam. Ngoài ra, thuốc đã được thử nghiệm trên lâm sàng, được giám đốc Bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông chứng nhận là sản phẩm Bonidiabet cho bệnh nhân tiểu đường giảm cholesterol và lipid và glucose trong máu hiệu quả lên tới 96,67% và không có tác dụng phụ.

Vì thế, bệnh nhân tiền tiểu đường và mắc bệnh tiểu đường có thể hoàn toàn an tâm đặt niềm tin sử dụng  thuốc tiểu đường Bonidiabet. 

Mong rằng, những thông tin nêu trên đã giúp bạn biết được thuốc tiểu đường Canada có tốt không, từ đó có lựa chọn sáng suốt trong tiến trình điều trị bệnh. Vậy nếu người bệnh dùng Bonidiabet thì mua ở đâu có thuốc chính hãng và sử dụng như thế nào? Đoạn dưới đây sẽ cung cấp thông tin câu trả lời cho bạn!.

Thuốc tiểu đường Bonidiabet mua ở đâu và giá thế nào?


Cách dùng như sau:

*Uống 1-3 viên × 2 lần/ ngày, ngày uống 2 lần, cách xa bữa ăn 1 giờ.
*Bảo quản: nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời
*Chống chỉ định: Không có.

Hiện nay trên thị trường người bệnh có thể mua BoniDiabet tại tất cả các hiệu thuốc, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước với giá bán vơi giá lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp.

Địa chỉ: Công ty TNHH Botania, 204H Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội, Việt Nam.

xem thêm





Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến

Blog Archive