Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Bì kíp từ bỏ thuốc lá nhờ boni smok-bạn nên biết


Nhiều người hút thuốc lá đã cảm nhận thấy những tổn thất nặng nề về kinh tế, đặc biệt là sức khỏe. Lúc này họ đã ý thức được phải bỏ thuốc ngay để tránh những hệ lụy của thuốc lá mang lại. Tuy nhiên, “đấng mày râu” cảm thấy thực sự khó khăn khi từ bỏ nó. Vậy đâu là giải pháp?

Báo động tỷ lệ hút thuốc lá
Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO),hút thuốc lá chính là sự hủy diệt thầm lặng cơ thể con người. Thuốc lá là nguyên nhân dẫn tới tử vong của gần 6 triệu người, trong đó có tới 5 triệu người đang hút thuốc và có khoảng 600.000 người không hút thuốc nhưng bị tiếp xúc với khói thuốc.

Tỷ lệ hút thuốc lá tăng đột biến

Thực tế đáng sợ rằng, trong thế kỷ XX, chính thuốc lá đã giết chết khoảng 100 triệu người. Và WHO đã cảnh báo rằng cần phải thực hiện các biện pháp nhanh chóng và hiệu quả để ngăn chặn hút thuốc. Bởi, theo dự đoán vào thế kỷ XXI số người chết vì thuốc lá có thể lên tới con số1 tỷ người.
Tỷ lệ hút thuốc lá tăng đột biến Điều đáng buồn đó là Việt Nam nằm trong 15 nước có tỷ lệ người hút thuốc lá cao nhất thế giới và tỷ lệ này vẫn không ngừng gia tăng. Nguồn xem thêm vnexpress: Boni-Smok giúp giảm hút thuốc lá Hệ lụy của hút thuốc như thế nào?
Ở Việt Nam, mỗi năm có đến 40.000 ca tử vong do hút thuốc lá- tức là hơn 100 người chết vì thuốc lá mỗi ngày. Tình trạng này vẫn đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ và nếu không can thiệp sớm, ước tính tỷ lệ tử vong do các bệnh liên quan đến thuốc sẽ tăng lên thành 70.000 người vào năm 2030.
Hệ lụy của việc hút thuốc lá
Theo các chuyên gia, hút thuốc lá gây phá hủy cơ thể con người, là nguyên nhân sâu xa gây các bệnh trên toàn bộ cơ thể con người như: bệnh lý đường hô hấp, hen xuyễn, tai biến mạch máu não; các bệnh về răng miệng; gây nên giảm ham muốn, nguy cơ thai bất thường, đặc biệt là biến chứng ung thư phổi, ung thư miệng, ung thư thận và bàng quang, ung thư thực quản, ung thư thanh quản, ung thư hậu môn trực tràng, ung thư bộ phận sinh dục… đáng chú ý là 90% số trường hợp ung thư phổi trên thế giới là do hút thuốc trực tiếp và có đến 5% số ca ung thư phổi là gián tiếp.


hệ lụy của việc hút thuốc lá



Cách nào cai nghiện thuốc lá hiệu quả nhất
Có hàng nghìn người đã nhân ra tác hại của thuốc lá. Nhưng để bỏ thuốc là một điều gì đó thật khó khăn đối với người đã nghiện. Đặc biệt, có rất nhiều người đã từ bỏ thuốc lá nhưng không thành và điều trăn trở của mọi người đó là phải làm sao đê từ bỏ thuốc.
Nguồn xem thêm từ báo mới: Boni-Smok được chứng nhận lâm sàng hỗ trợ cai nghiện thuốc lá
Thật may mắn cho nhưng ai đã và đang nghiện thuốc lá, hiện nay, các nhà khoa học đã bào chế thành công Boni Smok-giúp mọi người mau chóng cai nghiện thuốc lá thành công.
Nhiều người đang tự hỏi rằng Boni Smok có tốt không? Trả lời rằng, Boni Smok với thành phần từ thảo dược tự nhiên như: tinh chất kim ngân hoa, tinh chất bồ công anh, tinh chất cúc hoa, tinh dầu quế, Acid citric, Natri sunfat,…với công dụng trong làm sạch miệng, chống hôi miệng, ngăn chặn hiệu quả viêm lợi, ngừa sâu răng. Mà điều đặc biệt của Boni Smok là làm thay đổi mùi vị của thuốc lá khi hút, làm mất vị ngon của thuốc khiến bạn chán thuốc và dần sẽ giúp bạn sớm bỏ thuốc trong thời gian ngắn nhất. Boni Smok có tác dụng phản ứng với nicotine trong khói thuốc giúp chống lại cơn thèm thuốc hiệu quả. Bạn yên tâm vì Boni Smok không có tác dụng phụ.
Bí kíp từ bỏ thuốc lá nhờ bon smok bạn nên biết
Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra Boni Smok cho biết, cảm giác cực kỳ thèm thuốc thường sẽ chỉ xảy ra từ 1 đến 5 phút. Bạn chỉ cần súc miệng bằng Boni Smok trước khi bạn muốn hút thuốc 2 phút.


Bí kíp từ bỏ thuốc lá nhờ bon smok bạn nên biết


So với các liệu pháp bỏ thuốc lá bằng các biện pháp thông thường thì biện pháp bỏ thuốc lá bằng Boni Smok sẽ hứa hẹn mang lại thành công cao hơn, chi phí bằng 1/20 sẽ giúp bạn bỏ thuốc lá một cách triệt để trong vòng 3 - 7 ngày.
Cách dùng: Ngày súc miệng 2-3 lần, mỗi lần 20-30 ml. Súc miệng trong khoảng 30 giây. Không được uống.
Chúc bạn thành công!.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến

Blog Archive