Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Bonidiabet xuất xứ ở đâu? giá bao nhiêu và công dụng như thế nào?

Bonidiabet là sản phẩm của công ty Botania nhập khẩu nguyên hộp từ canada. Chiết xuất từ dây thìa canh có tác dụng giảm biến chứng tiểu đường.

Bonidiabet mua ở đâu?

Trụ sở chính bonidiabet là ở 204H, Đội Cấn, Ba Đình , Hà Nội. Tuy nhiên bạn có thể mua bonidiabet ở các hiệu thuốc tây trên toàn quốc.
Ngoài ra, nếu không tiện bạn có thể gọi điện tới số 18001044 đọc tên, số điện thoại , địa chỉ công ty sẽ giao hàng về tận nơi cho bạn.

Bonidiabet giảm biến chứng tiểu đường

Bonidiabet giá bao nhiêu?

- Hộp bonidiabet 60 Viên có giá là 380.000đ


Cách dùng:

Uống 1-2 viên × 2 lần/ ngày, ngày uống 2 lần, cách xa bữa ăn 1 giờ.

Bảo quản: nơi khô ráo, tránh độ ẩm và ánh nắng mặt trời

Chống chỉ định: Không có.

Ngoài ra chúng ta có thể cùng tìm hiểu thêm và công dụng của bonidiabet

- Bonidiabet giúp giảm lượng đường trong máu:

Kết quả cho việc giảm đường huyết: những bệnh nhân trong nhóm nghiên cứu đều có chỉ số đường huyết vượt ngưỡng(trên 7), sau khi dùng bonidiabet đã có những cải thiện rõ rệt hơn so với nhóm không sử dụng bonidiabet mà chỉ sử dụng thuốc tây.

- Bonidiabet Hỗ trợ các liệu pháp điều trị và giảm nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường.

Kết quả cho việc làm giảm triệu chứng của tiểu đường là cảm giác khát nước đi tiểu: Bệnh nhân khi vào viện đều có triệu chứng đi tiểu nhiều lần trong ngày, lúc nào cũng có cảm giác khát nước, sau khi dùng bonidiabet đã có những cải thiện rõ rệt hơn hẳn so với nhóm không sử dụng.

- Bonidiabet Giúp giảm mỡ máu

Khi sử dụng bonidiabet các bệnh nhân sau khi tái khám đều có kết quả đáng kinh ngạc lượng mỡ mãu giảm hẳn so với khi chưa dùng.


Dùng thuốc kháng sinh làm tăng mắc tiểu đường týp 1 ở trẻ em đúng hay không?



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến