Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Tại sao bị tiểu đường nên dùng Bonidiabet

Bonidiabet là một trong những loại thuốc chữa tiểu đường hiệu quả được y học kiểm chứng. Tuy nhiên, nhiều người bệnh còn hòai nghi về loại thuốc chữa tiểu đường này. Dưới đây là những lý do tại sao bị tiểu đường nên dùng Bonidiabet.
Để minh chứng cho sản phẩm Bonidiabet, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn trao đổi với người bệnh từng sử dụng Bonidiabet đó là bác Khúc Thị Khuyên 72 tuổi số 17 Do Nha 2, đường Hải Triều 4, Quán Toan, Hồng Bàng, tp Hải Phòng, Đt 01886.155.538:
P/v:  chào bác và cảm ơn bác đã tham gia cuộc phỏng vấn ngày hôm nay. Xin hỏi bác bị tiểu đường lâu chưa ạ? và khi phát hiện bệnh bác có những triệu chứng như thế nào ạ?”
Bác Khuyên: “năm 1996  bác nằm viện vì thấy người mệt mỏi, đau đầu, mất ăn và mất ngủ, đặc biệt đi tiểu đêm nhiều, bác không ngủ đến 4 tháng trời ròng rã. Đi cấp cứu, bác sĩ chẩn đoán rối loạn thần kinh thực vật, bị tiểu đường, tim khó thở. Và từ năm đấy bác gian nan tìm cách chữa tiểu đường”.

Tại sao bị tiểu đường nên dùng bonidiabet


P/v: Khi bị tiểu đường, đường huyết của bác là bao nhiêu và bác đã sử dụng thuốc chữa bệnh như thế nào ạ?
Bác khuyên: “ bác bị bệnh, đường huyết thất thường lắm cháu ạ, có lúc 10 phẩy, có lúc 11,2, bác sút cân ghê lắm, từ 64 còn 50kg và bác chỉ uống thuốc tiểu đường theo đơn bảo hiểm thôi cháu ạ, sau đấy 2012 bác dùng các loại thuốc của Đức, Pháp thấy cũng ổn, đường huyết  xuống 8,1 nhưng sau đó vẫn tăng đường huyết có lúc đến 11 dù bác ăn kiêng lắm, riêng đường bác tuyệt đối không dùng còn hoa quả ngọt bác không dùng, cơm cũng chỉ ăn hơn bát, cơ thể vô cùng mệt mỏi,…”
P/v: Bác bị tiểu đường lâu như vậy rồi, có bao giờ bác gặp phải biến chứng của bệnh tiểu đường không ạ?
Bác khuyên: bác sĩ nói bác bị tiểu đường 12 năm rồi thì đến lúc không chữa được nữa, biến chứng xương khớp, tim mạch. Bác chán lắm, suy sụp tinh thần lắm cháu ạ.
P/v: Thưa bác, cơ duyên ào giúp bác tìm đến phương pháp chữa tiểu đường hiệu quả, ngăn chặn biến chứng tiểu đường ạ?
Bác Khuyên: “một lần bác về Thái Bình, vào bưu điện tình cờ đọc trang báo có thuốc Bonidiabet chữa tiểu đường. Độc thành phần trong thuốc không hiểu nên bác có gọi điện cho người em bên Canada và được biết đây là loại thuốc tốt. Sau đó, bác đã mua thuốc tại 204H Đội Cấn- Ba Đình- Hà Nội .
p/v: “bác đã dùng thuốc Bonidiabet liều lượng thế nào và bao lâu thì bác bỏ hẳn thuốc Tây ạ”
Bác Khuyên: Được nhân viên tư vấn bán thuốc hướng dẫn, bác uống thuốc Bonidiabet với liều 1-3 viên x 2 lần/ngày. Ban đầu liều cấp tốc thì bác uống 6 viên/ ngày sau đó giảm dần. Bác thấy cơ thể khỏe mạnh, sau đó bác bỏ thuốc Tây vì uống thuốc Tây cảm thấy rất đói, dùng cái thuốc Bonidiabet thì không có vấn đề gì cả, bây giờ thì bác đã bỏ hẳn thuốc tây và chỉ dùng Bonidiabet”.
p/v: sau khi sử dụng Bonidiabet thì bác thấy sức khỏe như thế nào ạ?
Bác Khuyên: “sau khi dùng Bonidiabet, bác thấy xương khớp cũng khỏi, rồi viêm lợi, níu răng cũng biến mất, tim mạch ổn định; 72 tuổi nhưng răng bác còn chắc khỏe lắm, mắt bác thì sáng ra, đường huyết còn 5,8. Bác dùng Bonidiabet đến nay cũng mấy năm rồi. Thấy người bình thường, cơ thể khỏe trở lại. 4 năm nay bác duy trì cân nặng ổn định.
P/v: Để đạt hiệu quả đến như vậy, ngoài dùng Bonidiabet thì bác có kết hợp phương pháp nào không ạ?”
Bác Khuyên: ngoài Bonidiabet thì bác có kết hợp sử dụng tập thể dục, tham gia câu lạc bộ thường xuyên, 72 tuổi nhưng bác rất khỏe mạnh.
P/v: “ bác đã bị tiểu đường 20 năm rồi và gặp nhiều biến chứng tiểu đường nhưng vẫn sống khỏe mạnh. Bác có lời nào muốn nhắn nhủ tới những người mắc bệnh tiểu đường như bác không ạ?”.
Bác khuyên: “bác nhắn nhủ mọi người là có thể nhìn tôi, tôi vấn sống khỏe thế này rồi nên người bệnh cần phải cố gắng, nên dùng Bonidiabet như tôi để sức khỏe nhanh chóng được phục hồi, sống khỏe ngay cả khi mắc bệnh.
P/v: cảm ơn bác đã tham gia cuộc phỏng vấn và đã cung cấp những thông tin bổ ích đến người bệnh tiểu đường đang tìm cách chữa bệnh. Cuối cùng xin chào bác và chúc bác thật nhiều sức khỏe!.
Xem thêm
Tìm hiểu về thuốc Bonidiabet



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.