Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Lá xoài có hỗ trợ chữa được bệnh tiểu đường không?

Có rất nhiều cách để bạn có thể chế biến Lá Xoài trong việc hỗ trợ chữa trị bệnh tiểu đường. Chúng ta cần tìm hiểu nhé. Tuy nhiên, việc sử dụng lá xoài để điều trị chỉ mang tính chất tham khảo không có một cơ sở nào chứng minh cả.

Cách 1: Lấy khoảng 4-5 lá xoài non đem thái thật nhỏ cho vào cốc, sau đó đổi nước sôi vào rồi để qua 1 đêm đến sáng hôm sau lọc lấy phần nước và thực hiện uống vào buổi sáng trong ngày trước khi ăn sáng. Uống cách bữa sáng 15-20p.





Cách 2: Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và bảo quản lá xoài tươi bạn có thể phơi lá xoài trong bóng râm (chú ý lá xoài chỉ hơi tái đi vẫn còn giữ nguyên màu xanh của lá, không phơi lá xoài đến khi khô quắt chuyển màu đen). Sau đó nghiền thành bột, thực hiện uống ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi ăn 15 - 20p, mỗi lần uống 1 thìa cafe bột lá xoài với 1 cốc nước đầy.



Lưu ý: Lá Xoài có tác dụng làm giảm đường huyết rất nhanh, do đó, không áp dụng uống nước xoài nhiều lần trong ngay, không áp dụng nhiều cách chế biến trong 1 ngày vì có thể sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc như hạ đường huyết. Khi bị hạ đường huyết, cơ thể sẽ mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nguy hiểm hơn là ngất và hôn mê.

Bonidiabet có thể giúp giảm biến chứng tiểu đường như hoa mắt chóng mặt và một số các biến chứng khác các bạn có thể tham khảo 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến