Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Làm thế nào để thoát khỏi căn bệnh tiểu đường, sống khỏe mạnh hơn



Để khắc chế được bệnh tiểu đường, bạn cần tìm hiểu một cách đúng đắn về nó, cũng như từ các nguyên nhân khiến bạn mắc bệnh mà có giải pháp toàn diện, không lệ thuộc cũng như lạm dụng vào thuốc tây. Dưới đây là một số phương pháp rất tốt mà bệnh nhân tiểu đường không nên bỏ qua.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia y tế, có đến 98% các bệnh nhân tiểu đường vẫn phụ thuộc vào các phương pháp điều trị có sử dụng thuốc hoặc tiêm. Và hầu hết tất cả đều nghĩ rằng mình sẽ phải dùng thuốc hoặc tiêm cả đời, chung sống với căn bệnh này. Cũng không ít trường hợp cảm thấy vô cùng hoảng loạn và chán nản, mệt mỏi khi những biến chứng: mờ mắt, tê bì, tai biến mạch máu não, đột quỵ, suy thận… vẫn cứ luôn “ám ảnh” đến họ.
Một số trường hợp dùng rất nhiều phương pháp nhưng vẫn không thể ổn định được lượng đường huyết, không có phương pháp nào giúp họ thoát khỏi căn bệnh “thầm lặng nhưng nguy hiểm đến tính mạng” này. Nhiều người chấp nhận sống chung với những biến chứng của bệnh.
Nhưng bạn có biết, 3 năm qua, có hơn 1000 người đã tìm ra được giải pháp thoát khỏi bệnh tiểu đường và các bệnh mãn tính khác do tiểu đường gây ra. Bạn có thể xem ngay phương pháp hiệu quả dưới đây.


Làm thế nào để thoát khỏi căn bệnh tiểu đường, sống khỏe mạnh hơn

Để điều trị bệnh tiểu đường, thuốc Tây là phương pháp chính đối với bệnh nhân tiểu đường. Tuy nhiên, theo Ths. Bs Hoàng Khánh Toàn, trưởng khoa Đông y bệnh viện Quân y 108, bệnh nhân mắc tiểu đường cũng cần cẩn trọng khi dùng thuốc Tây để hạ đường huyết, bởi thuốc Tây có thể hạ đường huyết được rất nhanh nhưng lại không ổn định. Có nhiều trường hợp sử dụng thuốc Tây để hạ đường huyết xuất hiện triệu chứng bủn rủn chân tay, sa sẩm mặt mày, ngất bởi đường huyết trong máu hạ quá thấp sau khi uống.

Hiện nay, bệnh tiểu đường vẫn chưa có phương pháp điều trị dứt điểm. Tuy nhiên, một tin vui là, bạn có thể kiểm soát tốt bệnh tiểu đường bằng cách uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, áp dụng chế độ dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cùng tập luyện thể dục hợp lý, kết hợp theo dõi đường huyết thường xuyên; đồng thời cần sử dụng sản phẩm BoniDiabet mang lại hiệu quả cao.
BoniDiabet là sản phẩm được sản xuất tại công ty Vivaphapmaceutical, inc, Canada và được nhập khẩu về Việt Nam, được đánh giá cao trong hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông bởi giám đốc và các bác sĩ của bệnh viện. Kết quả cho thấy, sản phẩm BoniDiabet giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm Glucose máu, giảm cholesterol, làm giảm các biến chứng của bệnh tiểu đường. Sau sử dụng, kết quả tốt và khá chiếm tỉ lệ cao 96,67%.”

Để đạt được hiệu quả cao như vậy là bởi, trong thành phần của Bonidiabet không chỉ chứa các nguyên tố vi lượng như: Magie, Kẽm, Crom, Selen giúp hạ và ổn định đường huyết, giữ đường huyết không bị lên xuống thất thường, bảo vệ mạch máu trước nguy cơ mù mắt, kích thích chức năng điều chỉnh đường huyết ở tụy tạng... mà còn chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên như: hạt Methi, mướp đắng, bột lô hội, quế, dây thìa canh, làm giảm đường huyết, nâng cao thể trạng, tránh tình trạng mệt mỏi, …

Chỉ khoảng sau 2 tháng dùng sản phẩm BoniDiabet, dùng 1-3 viên x 2 lần/ngày, bệnh nhân tiểu đường đã thấy được hiệu quả hạ đường huyết rõ rệt
Sản phẩm BoniDiabet được nhập khẩu từ Canada về Việt Nam và có bán tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Chi phí: lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp.
Nếu như bạn còn thắc mắc về bệnh tiểu đường hay sản phẩm  Bonidiabet, hãy liên hệ 18001044 để được các dược sĩ tư vấn và giải đáp miến phí.
Văn phòng tư vấn : 204H- Đội Cấn- Ba Đình- Hà Nội.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến