Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Nguyên nhân bệnh tiểu đường và cách khắc phục từ Bonidiabet



Tiểu đường là một trong những căn bệnh phổ biến nhưng có thể mang tới nhưng hệ lụy khôn lường (tai biến mạch máo não, đột quỵ, mù lòa,…tử vong). Vì thế, việc xác định được nguyên nhân bệnh tiểu đường và cách khắc phục là điều mấu chốt giúp mọi người có thể sống khỏe , sống hòa bình với bệnh
Theo thống kê từ tổ chức y tế thế giới thì cứ 100 người lại có 1 người mắc bệnh tiểu đường. Hiện nay tại Việt Nam số người mắc bệnh gia tăng nhanh chóng. Điều đáng chú ý đó là số người tử vong do biến chứng tiểu đường ngày càng nhiều. Vì thế, biết được nguyên nhân bệnh và cách khắc phục là cần thiết.



Ai có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường?

Theo các chuyên gia y tế, những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường bao gồm người thừa cân, béo phì; chế độ ăn uống, sinh hoạt không điều độ, ít vận động. Đặc biệt, nếu gia đình có tiền sử mắc bệnh tiểu đường hoặc bản thân bạn đang trong giai đoạn tiền tiểu đường sẽ có nguy cơ cao mắc bệnh trong tương lai.
Bệnh tiểu đường được đánh giá diễn biến khá phức tạp, âm thầm và thông thường chỉ khi đi khám sức khỏe định kỳ hoặc khi đường huyết đã gia tăng đến mức khó kiểm soát người bệnh mới phát hiện mắc bệnh.
Vì thế, nếu đang gặp phải triệu chứng đi tiểu nhiều lần, khát nước, vết thương lâu lành, tê bì, rối loạn cương dương,…thì người bệnh cần sớm tới cơ sở y tế thăm khám, vì đây là những biểu hiện đặc trưng của bệnh tiểu đường.

Nguyên nhân bệnh tiểu đường

Y học xác định, xét về lý thuyết, tiểu đường do rối loạn sự chuyển hóa cacbohydrat khi tuyến tụy không sản xuất đủ insulin hoặc không thể sản xuất được insulin hoặc đề kháng insulin dẫn tới glucose không thể vào trong tế bào và  nuôi dưỡng các tế bào mà tích lại trong máu dẫn tới đường huyết tăng cao.
Bệnh tiểu đường  hay còn gọi là đái tháo đường hiện nay y học phát hiện có tuyp 1, tuyp 2 và tuyp 3 (tiểu đường thai kỳ). Theo đó, một số nguyên nhân gây bệnh đáng chú ý như sau:
-Tiểu đường tuyp 1:  là bệnh tự miễn,cơ thể tự tạo ra kháng thể để tiêu diệt tế bào của tuyến tụy, dẫn tới thiếu insulin tuyệt đối
–Tiểu đường tuyp 2:  đề kháng đối với insulin.
–Tiểu đường thai kỳ: trường hợp này chiếm tỷ lệ rất nhỏ thường được phát hiện trong thời kỳ mang thai. Đây cũng chính là nguyên nhân có thể tạo thành bệnh tiểu đường tuyp 2 trong tương lai gần.

Tác dụng khắc chế bệnh tiểu đường hiệu quả nhờ Bonidiabet

Khi mắc bệnh tiểu đường, người bệnh không nên quá lo lắng bởi không phải không có phương pháp khắc phục.
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng nếu trong giai đoạn tiền tiểu đường, đang mắc bệnh tiểu đường hoặc ngay cả khi đã và đang đối mặt với biến chứng của bệnh tiểu đường thì người bệnh cũng không nên hoảng hốt, hãy duy trì thói quen khám sức khỏe và điều trị bằng thuốc Tây y theo đúng phác đồ của bác sĩ chuyên khoa kết hợp với chế độ ăn dành cho người tiểu đường, luyện tập thể dục thể thao 30-45 phút mỗi ngày và sử dụng sản phẩm Bonidiabet để mang lại hiệu quả như mong đợi.
Cũng theo các nhà khoa học đã chứng minh trên lâm sàng, sản phẩm Bonidiabet có nguồn gốc xuất xứ từ Canada với các thành phần tự nhiên chiết xuất từ cây thìa canh, quế, lô hội, mướp đắng, hạt methi với các nguyên tố vi lượng Magie, Acid alpha lipoic, Vitamin C, selen, crom, kẽm và acid alpha lipoic với tác dụng giúp giảm đường huyết, mỡ máu, ngăn chặn biết chứng tiểu đường trên hệ thần kinh, tim mạch, gan, thận mà hoàn toàn không có tác dụng phụ. Hiện nay Bonidiabet được chứng nhận sản phẩm tốt, sử dụng 2 tháng đều đặn có hiệu quả tốt lên tới 96,76%.

Mua Bonidiabet ở đâu và giá thế nào?
Hiện nay Bonidiabet được phân phối trên toàn quốc tại các cửa hàng, hiệu thuốc với giá bán sản phẩm lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng  Uống 1-3 viên × 2 lần/ ngày và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Mong rằng những thông tin về nguyên nhân bệnh tiểu đường và cách khắc phục từ Bonidiabet thực sự hữu ích dành cho bạn. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm hay bệnh tiểu đường, có thể liên hệ số điện thoại 18001044 để được giải đáp.
Địa chỉ: Công ty TNHH Botania, 204H Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội, Việt Nam.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến