Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Tìm hiểu về thuốc Bonidiabet

Đối với nhiều người bị bệnh tiểu đường, Bonidiabet được coi là một người bạn đồng hành đáng tin cậy,bảo vệ sức khỏe. Là một trong những giải pháp có hiệu quả trong số các phương pháp điều trị tiểu đường. Vì thế, bài viết này sẽ thông tin chi tiết về thuốc Bonidiabet để người bệnh hiểu rõ.

Tìm hiểu chung về bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường là một loại bệnh lý nội khoa thường gặp mọi lứa tuổi và đặc biệt là lứa tuổi trung niên, những người thừa cân. Nguyên nhân của bệnh có thể do di truyền, do chế độ ăn uống không phù hợp, riệu bia nhiều, ít hoạt động vv… Y học chỉ ra rằng, tiểu đường có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm trên toàn bộ cơ thể, dẫn đến tử vong nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Hiện nay các nhà khoa học đã và đang nghiên cứu rất nhiều về phương pháp chữa bệnh tiểu đường,có thể kể đến các phương pháp như diện chấn, cấy tế bào gốc, sử dụng thuốc tây, tiêm insulin…chi phí khá tốn kém, sử dụng lâu có thể gây tác dụng phụ . Vì thế y học đã nghiên cứu và áp dụng hiệu quả thuốc chữa tiểu đường Bonidiabet.

Tìm hiểu về bonidiabet


Thuốc Bonidiabet tác dụng vượt trội với người bệnh tiểu đường


Ngay khi đặt chân vào Việt Nam, thuốc Bonidiabet này đã nhanh chóng được người bệnh đón nhận với những phản hồi tích cực. BoniDiabet là sản phẩm chữa tiểu đường được sản xuất tại Canada được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và phân phối ra thị trường toàn quốc.
Thuốc Bonidiabet được chứng nhận: Đạt tiêu chuẩn GMP của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ), Health Canada (Bộ y tế Canada), NFS International (Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO) và được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu thông.
Thành phần: Trong thuốc BoniDiabet có chứa: Magnesium, Zinc, Selenium, Chromium, acid alpha lipoic, acid folic, Vitamine C và các thành phần từ thảo dược hoàn toàn tự nhiên như cây thìa canh, mướp đắng, lô hội,…
Có tác dụng: Giúp giảm cholesterol và lipid máu; bổ sung vi chất, hỗ trợ chế độ ăn kiêng, giảm béo phì; điều trị bệnh tiểu đường, làm giảm glucose máu; ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường trên tim, gan, thận, võng mạc, các bệnh lý thần kinh ngoại biên, làm lành vết thương, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đục thủy tinh thể đẩy lùi biến chứng tiểu đường.
Hàng trăm người bệnh tiểu đường và tiền tiểu đường đã và đang sử dụng Bonidiabet hiệu quả và an toàn. Để chứng minh thực hư về tác dụng của thuốc Bonidiabet, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với bà Trần Thị Hà 60 tuổi ở quận 3 Thành phố HCM cô chia sẻ: ‘‘Tôi đã hồi sinh sau 2 lần tai biến do tiểu đường nhờ Bonidiabet bây giờ tôi đã khỏe rất nhiều, không còn bị tăng đường huyết hay xuống cân nữa ” Ông Nguyễn Văn Thành 64 tuổi ở Vũng Tàu cho biết : ‘ tôi đã sử dụng thuốc Bonidiabet được 5 tháng rất hiệu quả, cảm ơn Bonidiabet đã giúp tôi thêm yêu cuộc sống hơn”.

Bonidiabet dùng thế nào mua ở đâu giá cả thế nào?


Người bệnh có thể mua thuốc BoniDiabet với giá lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp. Mỗi lần uống 1- 3 viên x 2 lần/ngày sau bữa ăn.
Tại Việt Nam, Bonidiabet đươc Bộ y tế cấp phép lưu hành tại các hiệu thuốc và cửa hàng trên toàn quốc. Vì là sản phẩm độc quyền nên bạn có thể an tâm không lo phải hàng giả, hàng nhái. Nếu bạn còn thắc mắc về bệnh tiểu đường hay cần tư vấn về Bonidiabet hãy liên hệ với dược sĩ tư vấn qua số điện thoại 18001044 để được tư vấn miến phí.
Chúc bạn sức khỏe!.
xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến