Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Giúp bạn từ bỏ thuốc lá

Có dịp đến Hải Phòng, tôi ghé thăm nhà chú Trần Đình Hùng 68 tuổi tại số 19 ngõ 278 Vạn Mỹ, phường Ngô Quyền thành phố Hải Phòng, chú đã làm được điều kì diệu là bỏ được thuốc lá sau 50 năm gắn bó.

Giúp bạn từ bỏ thuốc lá


   Mời vào nhà, rót cho tôi chén trà, chú tâm sự: “ Chú hút thuốc lá từ năm 18 tuổi do nhà chú có trồng cây thuốc lào, tiếp xúc thường xuyên nên chú hút thử. Sau đó dần dần thành quen, rồi nghiện lúc nào không hay, trước nghiện thuốc lào sau đó chuyển sang thuốc lá, không hút là người chú thấy cồn cào, khó chịu lắm, mỗi ngày chú hút cả bao đấy.”


   Tôi gật gù:“ Hút thuốc có hại cho sức khỏe lắm đấy chú ạ, nhưng bỏ thuốc lá cũng không phải việc dễ dàng gì .”

   Chú cười:“ Đúng thế đấy. Cháu không biết đó thôi, thời gian vừa rồi, chú hay bị đau đầu, ăn không ngon, mất ngủ nhiều, khi ngủ thì thường mê, hay ho, đờm nhiều, khó thở, đặc biệt chú bị viêm mũi dị ứng nên cứ thay đổi thời tiết là chú khó chịu lắm. Chú đi khám, bác sĩ bảo tất cả là do tác hại của thuốc lá và khuyên chú nên bỏ nếu không muốn bệnh tật trầm trọng hơn.”


Tôi thắc mắc: “ Thế là chú quyết định bỏ luôn ạ.”

  “  Thật ra, chú cũng muốn bỏ từ lâu vì mình cũng lớn tuổi, sức khỏe đã bắt đầu suy giảm lại thấy đài báo, tivi nói nhiều đến tác hại của thuốc lá quá nhưng chú chưa tìm được cách nào bỏ cả . Chú đã thử rất nhiều sản phẩm: nào kẹo ngậm, miếng dán tai nicotin, thuốc lá điện tử tốn biết bao nhiêu là tiền mà có bỏ được đâu, thèm vẫn hoàn thèm. Lúc đấy, chú thấy chán nản lắm và nghĩ rằng có lẽ mình sẽ gắn bó với nó cả đời.”

  “ Vậy sau đó chú làm cách nào mà từ bỏ nó hoàn toàn thế ?” Tôi tò mò.

  Chú nhớ lại: “ Hồi đó, tình cờ đọc được trên báo sức khỏe nói đến nước súc miệng Boni Smok giúp bỏ thuốc lá trong vòng 3- 7 ngày. Chú tìm hiểu thấy thành phần Boni Smok hoàn toàn từ  thảo dược: kim ngân hoa, cúc hoa, bồ công anh  không tác dụng phụ gì nên rất yên tâm. Khi thèm thuốc, chú súc miệng bằng Boni Smok rồi hút ngay, tới hơi thứ hai là chú thấy ngai ngái, đắng ngắt ở cổ họng, càng hút càng đắng, chú phải vứt điếu thuốc đi ngay. Cứ như vậy, trước khi hút thuốc, chú lại súc miệng bằng Boni Smok rồi mới hút, chú chán dần thuốc lá, cơn thèm giảm dần, nhìn thấy người khác hút cũng không bứt rứt, cồn cào và chỉ với 2 chai Boni Smok trong 5 ngày chú đã bỏ được thuốc lá rồi.”


  Tôi thốt lên: “ Boni Smok bỏ thuốc lá tốt quá chú nhỉ! Cháu phải mua về dùng luôn mới được”

  Chú cười tươi: “ Đúng đấy cháu ạ. Và điều tuyệt vời hơn là từ khi bỏ thuốc lá bằng Boni Smok, các bệnh của chú đều thuyên giảm. Bây giờ, chú thấy mình ăn ngon hơn, ngủ được nhiều hơn, không còn mê man và đặc biệt không đau đầu nữa, căn bệnh viêm mũi dị ứng cũng biến mất rồi đấy. Cảm ơn Boni Smok nhé. ”
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.