Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

BoniSmok đã thay đổi cuộc đời tôi!

“ Hút điếu thuốc lào, nâng cao sỹ diện,…” Chỉ vì mấy câu chọc kích này của bạn bè mà anh Nguyễn Văn Dũng, 28 tuổi, ở xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã thử hút thuốc và cũng gắn bó với nó từ hồi học lớp 8 tới đầu năm nay.





Anh Nguyễn Văn Dũng



Anh Dũng chia sẻ: “Ở quê, anh chơi với 1 đám bạn nghịch ngợm nhất nhì làng, đứa nào cũng hút thuốc, chơi điện tử, “gần mực thì đen” là thế đấy em ạ. Thấy chúng nó hút, anh cũng hút, mới đầu chỉ 1-2 điếu thôi, hút thuốc cũng phải giấu bố mẹ kỹ lắm. Nhưng rồi quen khói thuốc, anh chủ động hút và dùng công khai luôn. Có ngày anh hút cả bao Thăng Long, thi thoảng còn rít vài hơi thuốc lào. Đến khi đi làm, lại là dân công nghệ IT, thức đêm nhiều, chỉ có điếu thuốc là bạn đồng hành vì thế ai khuyên bỏ cũng không được.”


“Còn nhớ cái hồi mới lên Hà Nội học, anh tỏ tình với cô bạn trong lớp nhưng bị chê hút thuốc, miệng hôi nên cô không yêu. Anh cũng nghe nhiều về tác hại của thuốc lá như viêm họng, viêm phổi, ung thư phổi, ung thư  thanh quản,…thậm chí gây vô sinh ở nam nên anh muốn bỏ nhưng được vài ngày lại cảm thấy thèm thuốc, bứt rứt, khó chịu làm anh không bỏ nổi. Cũng vì điếu thuốc, mà nhiều bạn nữ chê ỏng chê eo, 27, 28 tuổi đầu mà vẫn không yêu được ai. Bố mẹ lo lắng, thúc giục dẫn bạn gái về mà anh chỉ biết cười trừ.”

Tôi thắc mắc: “Nói chuyện với anh cả 2,3 tiếng đồng hồ, em có thấy anh hút điếu nào đâu”.

Anh Dũng dí dỏm nói: “ Vì thuốc lá mà ế vợ, thật không đáng. Cộng thêm với việc lo cho sức khỏe và có sự động viên giúp đỡ của người nhà, anh quyết tâm bỏ cho được thuốc lá. Anh lên mạng gõ 1 cái là ra vô vàn các biện pháp bỏ thuốc lá, nhưng anh thấy có nước súc miệng bỏ thuốc lá Boni-Smok là nhanh nhất vì chỉ cần dùng 3-7 ngày đã bỏ được rồi."


Ngay ngày hôm đó, anh đi mua Boni Smok về dùng thử luôn, cứ thèm thuốc lá là anh súc miệng bằng Boni-Smok, súc xong nhổ ra, anh hút thuốc luôn, hít được 1 hơi đã thấy đắng ngắt cổ họng. Còn nhớ lần đầu dùng BoniSmok, chưa biết tới cảm giác đắng này, vừa cho điếu thuốc vào hút, phản xạ đầu tiên của anh là ném đi luôn. Anh gọi điện lên công ty, được cô dược sĩ tư vấn rằng vị đắng tạo ra do các thành phần trong Boni-Smok phản ứng với Nicotin trong khói thuốc. Hiểu được tác dụng của Boni-Smok, cứ mỗi lần thèm thuốc, anh súc miệng luôn, mỗi ngày 5-6 lần. Khoảng 4 ngày sau, anh bỏ được thuốc lá, mà thuốc lào cũng không hút nữa.”

Anh Dũng lại đùa tiếp: “Không biết bỏ thuốc rồi, cuối năm nay anh có lấy vợ được không? Chớ các cụ nhà anh giục nhiều lắm.”


Tôi cũng vui vẻ đáp lời anh: “ Được chớ anh, giờ công việc ổn định, thuốc lá không hút, rượu bia ít dùng, chắc giờ anh có nhiều cô theo lắm nhỉ? Biết đâu Boni-Smok lại giúp anh  kiếm được vợ hiền đó”.

Anh Dũng cười nói: “ Đúng là anh phải cảm ơn Boni-Smok thật em ạ!”
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.