Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Cai thuốc lá chưa bao giờ là quá muộn

Những người đã bỏ dứt điểm được thuốc lá đều có chung nhận xét: Nếu như người hút thuốc lá biết được sự thay đổi của cơ thể sau khi bỏ thuốc có thể họ sẽ trở nên quyết tâm hơn để tuyệt giao với thuốc lá. Vậy những thay đổi đó là gì? Cần phải có phương pháp nào để từ bỏ được thuốc lá? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích dành cho bạn. 

Những thay đổi của cơ thể sau khi bỏ thuốc


Sau khi bỏ thuốc lá, có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy khó khăn bởi những cơn thèm thuốc, đặc biệt là khi tiếp cận với môi trường gần khói thuốc. Ngoài ra, cơ thể bạn có thể gặp phải tình trạng: mất tập trung, căng thẳng, cáu kỉnh, nhanh đói, rối loạn tiêu hóa, khó ngủ… Tuy nhiên, cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi và khi đã bỏ hẳn được thuốc lá, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi biến chuyển tích cực của cơ thể. Cụ thể:

- So với lúc hút thuốc chỉ sau khoảng 20 phút không sử dụng thuốc lá huyết áp và mạch máu giảm ở mức bình thường. Sau 8 giờ không hút thuốc lá đối với người sử dụng thuốc thường xuyên, lượng oxy trong máu sẽ trở lại trạng thái bình thường. Giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim.

Những thay đổi của cơ thể sau khi bỏ thuốc lá


- Lượng CO trong máu bắt đầu được đào thải sau 24 giờ không dùng thuốc ở người nghiện thuốc lá. Phổi bắt đầu quá trình làm sạch và phản xạ ho tăng để thải đờm. Bạn sẽ cảm giác ăn ngon miệng, mùi vị bắt đầu được cải thiện.

- Sau khoảng 1 tuần cai thuốc, giấc ngủ của bạn sẽ trở lại bình thường. Khoảng từ 2 tuần đến 3 tháng, quá trình lưu thông máu trong cơ thể và chức năng thông khí được cải thiện.

- Từ sau khoảng 1-9 tháng, bạn sẽ thấy được các triệu chứng: ho, tiết dịch nhầy, khó thở, mệt mỏi được giảm đi… Nhung mao của tế bào niêm mạc phế quản trở lại bình thường. Giảm tốc độ suy chức năng thông khí đối với người bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính.

- Khoảng từ 1 – 2 năm, nguy cơ bị nhồi máu cơ tim đối với người cai thuốc lá giảm 29 – 50%. Giảm tỉ lệ bệnh tái phát và tăng tỉ lệ thành công trong điều trị, phẫu thuật mạch vành. 

- 5 năm sau khi bỏ thuốc, nguy cơ đột quỵ giảm hẳn

- 10 năm sau đó, nguy cơ tử vong do ung thư phổi giảm một nửa so với người tiếp tục hút; các nguy cơ ung thư vòm họng, ung thư miệng, thực quản, thận, bàng quang, tụy cũng giảm như vậy. Tốc độ phát triển, di căn của ung thư chậm hơn so với người hút thuốc…

Boni-Smok được chứng nhận lâm sàng hỗ trợ cai nghiện thuốc lá


Cần quyết tâm cai thuốc lá dùng boni smok sẽ hiệu quả 100%


Từ những lợi ích của việc cai thuốc lá như đã nói trên, bạn hãy đặt quyết tâm cho bản thân để từ bỏ thuốc lá, bảo vệ sức khỏe của chính bản thân và những người xung quanh. Bạn cần thực hiện những việc làm dưới đây để có thể từ bỏ thuốc lá:

Tích cực tham gia hoạt động thể thao: Lựa chọn môn thể thao ưa thích để tăng cường sức khỏe, khơi gợi niềm đam mê. Bạn có thể đạp xe, chạy bộ sẽ giúp bạn từ bỏ được thói quen phì phèo thuốc lá.
Có chế độ ăn uống hợp lý: Bạn có thể chia nhỏ vữa ăn, uống nhiều nước, hạn chế ăn những chất béo, ăn nhiều quả tươi, hoa quả…

cần quyết tâm cai thuốc lá thì dùng boni smok hiệu quả 100%


Chế độ sinh hoạt khoa học: Cần làm việc trong khoảng thời gian nhất định, dành thời gian nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức để mong muốn quên đi khói thuốc bởi việc làm này có thể khiến bạn trở nên căng thẳng, mệt mỏi hơn…

Đặc biệt, cần dùng Boni Smok, sẽ giúp bạn cai thuốc, có thể quên đi được cảm giác thèm thuốc.
Boni Smok rất tốt đối với những trường hợp mong muốn cai thuốc, giúp làm sạch miệng, chống hôi miệng, ngừa sâu răng, phòng viêm lợi. Đặc biệt, Boni Smok làm thay đổi mùi vị thuốc lá khi hút bởi các hoạt chất có trong Boni Smok sẽ phản ứng với nicotine trong khói thuốc, làm mất đi vị ngon của thuốc khi hút, người nghiện thuốc sẽ có cảm giác chán thuốc và hết cơn thèm. Từ đó, bạn có thể từ bỏ thói quen hút thuốc. 


Thành phần của Boni Smok là những thảo dược từ thiên nhiên: tinh chất bồ công anh, tinh chất dầu quế, tinh chất kim ngân hoa, tinh chất cúc hoa, Acid citric, Natri sunfat, Nước cất vừa đủ… nên rất an toàn cho sức khỏe. Boni Smok được Bộ Y tế cấp giấy phép, hoàn toàn không gây tác dụng phụ. 
Bạn cần biết rằng, cảm giác cực kỳ thèm thuốc thường chỉ kéo dài khoảng từ 1-5 phút. Lúc này cần súc miệng ngay bằng Boni Smok trước khi bạn muốn hút  thuốc 2 phút.


Các chuyên gia y tế cũng chỉ ra rằng, so với liệu pháp bỏ thuốc lá bằng các phương pháp khác, biện pháp bỏ thuốc bằng Boni Smok có tỉ lệ thành công cao, an toàn hco người sử dụng, chi phí bằng 1/20 sẽ giúp bạn bỏ thuốc lá một cách triệt để trong vòng 3 - 7 ngày.

Cách dùng: Ngày súc miệng 2-3 lần, mỗi lần 20-30 ml trước khi hút thuốc lá. Súc miệng trong khoảng 30 giây. Không được uống.

Từ những kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy còn rất nhiều cơ hội từ bỏ thuốc lá cho những người đã trót nghiện thuốc lá. Và những biện pháp cai thuốc trên sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả nhanh chóng. Không phải ai từ bỏ thuốc đều có thể thực hiện nhưng có rất nhiều người bằng ý chí của mình đã giã từ thuốc lá mãi mãi chỉ cần có quyết tâm, ý chí và một suy nghĩ lành mạnh – vì một xã hội không khói thuốc lá.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.