Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Phương pháp cai thuốc lá hiệu quả

Ai cũng biết “hút thuốc lá có hại cho sức khỏe” vì trên mỗi bao thuốc đều có những dòng chữ cảnh báo người sử dụng. Tuy nhiên, điều này không đủ để răn đe người sử dụng, người nghiện thuốc chỉ được thức tỉnh khi đến bệnh viện chữa bệnh do hút thuốc lá cũng như khói thuốc gây nên. Lúc này cơ hội chữa bệnh là rất thấp bởi tình trạng này kéo dài nguy cơ gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy làm thế nào giúp người nghiện thuốc lá vượt qua cơn “thèm” đó và có thể bỏ thuốc? Boni-Smok sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. 

Tác hại nguy hiểm của thuốc lá

Theo chia sẻ của các chuyên gia y tế, trong thuốc lá có hàng nghìn hóa chất, trong đó có hơn 200 loại có hại cho sức khỏe, bao gồm chất gây nghiện, chất gây độc và 43 loại là nguyên nhân gây ung thư.
Hút thuốc lá làm tăng tỷ lệ tử vong từ 30-80% chủ yếu là các bệnh ung thư phổi, phổi tắc nghẽn mạn tính, tim mạch… Thuốc lá làm giảm khả năng sinh dục, tăng nguy cơ vô sinh, các dị tật bẩm sinh ở trẻ, sảy thai ở phụ nữ… Thuốc lá không chỉ gây hại đối với bản thân người hút mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Người hít phải khói thuốc thường xuyên cũng có nguy cơ ung thư phổi cao hơn so với người bình thường. Trẻ em hít phải khói thuốc dễ dẫn đến các bệnh về đường hô hấp, viêm tai giữa, tăng nguy cơ bị hen…

Tác hại của boni smok 



Tác hại của thuốc lá ai cũng biết nhưng để dứt bỏ nó là điều khó khăn, yêu cầu người nghiện cần phải có quyết tâm cao. Bỏ thuốc lá luôn được khuyến khích thực hiện. 
Nước súc miệng Boni-Smok giúp bạn từ bỏ cơn nghiện thuốc lá hiệu quả. 
Nước súc miệng Boni-Smok có lợi ích như thế nào trong việc cai thuốc lá

BoniSmok rất tốt đối với những người bị nghiện thuốc lá, BoniSmok giúp làm thay đổi mùi vị thuốc lá khi hút. Các hoạt chất có trong BoniSmok sẽ phản ứng với nicotine trong khói thuốc, làm mất vị ngon của thuốc lá khi hút, giúp người nghiện chán khói thuốc và hết cơn thèm thuốc. 
Ngoài ra, trong thành phần của BoniSmok gồm: kim ngân hoa, bồ công anh, cúc hoa, quế, Acid citric, Natri sunfat, Nước cất vừa đủ… do đó BoniSmok còn giúp làm sạch miệng, chống hôi miệng, ngừa sâu răng, phòng viêm lợi; không gây tác dụng phụ, rất an toàn cho sức khỏe.

BoniSmok được kiểm chứng lâm sàng tại viện y học cổ truyền Trung Ương, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng nên người nghiện thuốc lá hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 
GS.TS Phạm Hưng Củng - Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền - Bộ Y tế, Phó Chủ tịch Hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cho biết: So với các liệu pháp cai thuốc lá bằng cách dán hay uống nicotine, biện pháp cai nghiện thuốc lá bằng Boni-Smok có tỉ lệ thành công cao hơn, an toàn cho người sử dụng, chi phí bằng 1/20 so với các biện pháp cai thuốc lá khác, cai nghiện thành công sau thời gian rất ngắn chỉ 3-7 ngày. 



Boni-Smok cho đến nay đã được 10 năm, đã giúp cho biết bao trường hợp cai thuốc lá thành công.
Với mục tiêu “Vì một xã hội không khói thuốc”, nhãn hàng Nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok do công ty TNHH Botania phân phối đã kết hợp với Ban biên tập báo Đất Việt có buổi làm từ thiện tại bệnh viện Phổi Trung ương (số 463 Hoàng Hoa Thám, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội) nhằm nâng cao nhận thức cho người dân về tác hại của thuốc lá, đồng thời giúp đỡ những người nghiện thuốc nhanh chóng từ bỏ được “làn khói trắng”. Nhờ đó, hàng trăm bệnh nhân đang theo điều trị tại bệnh viện Phổi trung ương có thêm niềm tin, động lực để bỏ thuốc lá hơn.
Bác Nguyễn Văn Tính (65 tuổi, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội) bắt đầu hút thuốc lá từ năm 15 năm tuổi. Gần đây bác Tính bắt đầu xuất hiện những cơn đau thắt ở ngực kèm theo khó thở.
Khi đi khám, các bác sĩ ở bệnh viện phổi của bác có rất nhiều vết nám do khói thuốc gây ra, phải nhập viện điều trị, nhưng bác vẫn không thể bỏ được thuốc lá: “Nằm viện đã được nửa tháng, được sự hỗ trợ từ bác sĩ nhưng bác vẫn còn thèm thuốc lắm, chân tay luôn bồn chồn như kiến bò.”

Khi được trao tặng nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok, ông Tính rất vui mừng và đặt nhiều kỳ vọng sản phẩm này sẽ giúp mình cai nghiện thuốc lá thành công. Ông Tính rất cám ơn doanh nghiệp đã có lòng hảo tâm, giúp những người mắc bệnh cai nghiện thuốc lá. Hy vọng có Boni-Smok tôi sẽ cai được thuốc lá dễ dàng…


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến