Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Quyết tâm bỏ thuốc lá, hãy để Boni Smok giúp bạn


Theo Tổ chức sức khỏe thế giới, mỗi năm có khoảng trên 5 triệu người chết vì các bệnh liên quan đến thuốc lá như: ung thư phổi, ung thư thanh quản, tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch… Đây là những con số báo động mà căn nguyên là do hút thuốc lá. Đã đến lúc nói không với thuốc lá. Để thực hiện cai thuốc thành công, bạn nên dùng BoniSomk – biện pháp hữu hiệu cho bạn.

Trước hết, để thực hiện cai thuốc, bạn cần phải chuẩn bị những vấn đề sau đây:


Xác định động cơ cai thuốc


Theo khảo sát cho thấy, nhiều trường hợp nam giới thực hiện cai thuốc xuất phát từ động cơ: vợ mang bầu, người thân nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì hút thuốc lá quá nhiều; người thân mắc bệnh phổi, tim mạch do thuốc lá…
Khi đã xác định được động cơ cai thuốc và quyết tâm cao thì tỉ lệ thành công sẽ cao. Bạn luôn nghĩ đến những tác hại mà thuốc lá gây ra, nghĩ về gia đình, người thân sẽ giúp bạn có thêm động lực. 

Boni-Smok, cách bỏ thuốc lá đơn giản đến không ngờ

Chọn biện pháp cai thuốc lá hợp lý


Khi lựa chọn biện pháp cai thuốc, đầu tiên bạn cần xác định được mình đang nghiện thuốc ở mức nào? Nặng hay nhẹ? Đã hút thuốc bao lâu rồi? sử dụng bao nhiêu điếu thuốc 1 ngày? Bạn cần biết được những vấn đề này để có định hướng, lựa chọn phương pháp tốt nhất. Việc từ bỏ ngay với quyết tâm cao là biện pháp được khuyến khích. Bạn cần sử dụng BoniSomk mỗi ngày để bỏ được thuốc lá.

Quyết tâm bỏ thuốc lá hãy để boni smok giúp ban


Boni Smok rất tốt đối với những người bị nghiện thuốc lá, Boni Smok giúp làm thay đổi mùi vị thuốc lá khi hút. Các hoạt chất có trong Boni Smok sẽ phản ứng với nicotine trong khói thuốc, làm mất vị ngon của thuốc lá khi hút, giúp người nghiện chán khói thuốc và hết cơn thèm thuốc. Ngoài ra, Boni Smok còn giúp sạch miệng, chống hôi miệng, ngừa sâu răng, phòng viêm lợi. Bởi thành phần của Boni Smok gồm các thảo dược như: kim ngân hoa, bồ công anh, cúc hoa, quế, Acid citric, Natri sunfat, Nước cất vừa đủ… không gây tác dụng phụ, rất an toàn cho sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.
GS.TS Phạm Hưng Củng - Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền - Bộ Y tế, Phó Chủ tịch Hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cho biết: So với các liệu pháp cai thuốc lá bằng cách dán hay uống nicotine, biện pháp cai nghiện thuốc lá bằng Boni-Smok có tỉ lệ thành công cao hơn, an toàn cho người sử dụng, chi phí bằng 1/20 so với các biện pháp cai thuốc lá khác, cai nghiện thành công sau thời gian rất ngắn chỉ 3-7 ngày. 
Boni-Smok cho đến nay đã được 10 năm, đã giúp cho biết bao trường hợp cai thuốc lá thành công. Còn bạn thì sao? Hãy để Boni Smok giúp bạn từ bỏ thuốc lá hiệu quả!


Khi nào bắt đầu cai thuốc thì hợp lý?


Việc lực chọn đúng thời điểm để thực hiện cai thuốc sẽ mang lại thành công nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên, xác định được thời điểm này không dễ dàng. Bạn cần cai thuốc trong thời gian nghỉ hè, đi du lịch, nghỉ phép… Đây là quãng thời gian thư thái giúp bạn có thể tập trung để thực hiện việc cai thuốc.
Không nên cai thuốc trong thời gian ôn thi, công việc nặng, dự án lớn… vì tinh thần căng thẳng, mệt mỏi sẽ là con đường ngắn nhất đưa bạn đến với thuốc lá.

Từ bỏ thói quen hút thuốc 


Trong thời gian hút thuốc, cơ thể sẽ bị phụ thuộc vào các chất gây nghiện có trong thuốc lá. Vì vậy, khi không được cung cấp những chất đó nữa sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng… Bạn cần phải quyết tâm để trải qua cảm giác khó chịu đó. Nếu bỏ được cảm giác này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, ăn ngon miệng, cuộc sống vui vẻ, thú vị hơn nhiều,… 

Những vấn đề cần đối phó giai đoạn hậu cai thuốc lá


Trong và sau khi cai thuốc, bạn cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống khoa học, hợp lý. Cần tránh xa môi trường có nhiều khói thuốc, có thể nhai kẹo, ngậm kẹo… để mau quên đi vị từ khói thuốc.

Những vấn đề cần đối phó hậu cai thuốc lá


Cần có sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh


Khi đang trong thời gian cai thuốc, hãy nói với mọi người bạn đang cai thuốc, họ sẽ không mời bạn nữa… Nhờ người thân nhắc nhở khi bạn vô tình làm khói thuốc quên đi mọi chuyện.
Những nguy hại nghiêm trọng của thuốc lá mọi người đều có thể nhận ra, tuy nhiên không phải ai cũng có quyết tâm cao để cai thuốc. Hãy chuẩn bị cho mình bản lĩnh vững vàng để cai thuốc, phòng tránh nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm… 



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản Phẩm Bonidiabet

Bonidiabet nhập khẩu canada chính hãng, Được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép. Hiện nay sản phẩm có mặt trên thị trường 10 năm được hàng triệu người việt tin dùng.

Bài đăng phổ biến